Khách hàng hiện tại: Tài sản vô hình quan trọng của doanh nghiệp
Khách hàng là yếu tố sống còn đối với mọi doanh nghiệp, tất cả các doanh nghiệp đều có chung một nhu cầu giống nhau : Khách hàng. Doanh thu, lợi nhuận và thương hiệu của doanh nghiệp được sinh ra từ đây.
Khách hàng tiềm năng
Thông qua nhiều hoạt động như quảng cáo, tiếp thị tốn kém để doanh nghiệp có khả năng có thêm khách hàng. Càng cạnh tranh cao thì chi phí này càng đắt đỏ. Khách hàng tiềm năng chỉ là cơ hội tiềm năng, tài sản tiềm năng.
Khách hàng hoặc khách hàng hiện tại
Những khách hàng đã mua hàng hoá hay dịch vụ, đây là nguồn tài sản vô hình của doanh nghiệp thật sự. Họ đã đóng góp doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp..Nguồn tài sản này cần thiết để doanh nghiệp nuôi dưỡng và khai thác lâu dài.