info@mylinks.com.vn +84 906767828

Giải pháp ứng dụng Giữ chân khách hàng cho doanh nghiệp B2C.


Doanh nghiệp bạn đang cung cấp bán lẻ hàng hoá dịch vu cho người tiêu dùng cuối (B2C), và chúng tôi chắc chắn với bạn một điều, hoạt động giữ chân khách hàng đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Nhất là các doanh nghiệp cung cấp hàng hoá dịch vụ lặp lại.


Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tối ưu và chuyên biệt cho hoạt động Giữ chân khách hàng, thì ở đây bạn có một lựa chọn phù hợp.


Không chỉ là một phần mềm, giải pháp của chúng tôi có khả năng kết hợp với những sáng kiến, vận dụng lợi thế sẵn có của doanh nghiệp để đạt được sự hiệu quả và tối ưu cho hành trình giữ chân khách hàng.

Tại sao bạn cần giữ chân khách hàng ?


Giữ chân khách hàng mang có vai trò đặc biệt quan trọng trong hành trình phát triển kinh doanh bền vững

Tăng doanh thu lợi nhuận


Khách hàng trung thành thường có xu hướng mua hàng nhiều hơn và thường xuyên hơn. Họ cũng có khả năng chi tiêu cao hơn, góp phần tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp.


Giảm chi phí tiếp thị quảng cáo


Tùy thuộc vào sản phẩm và chiến lược kinh doanh của bạn, việc thu hút khách hàng mới có thể tốn kém đáng kể. Chi phí để thu hút một khách hàng mới có thể tốn kém hơn gấp 25 lần so với việc giữ chân một khách hàng hiện có.


Phát triển cộng đồng khách hàng 


Khách hàng trung thành không chỉ là người mua hàng mà còn trở thành những người ủng hộ và đại diện cho thương hiệu. Họ có thể tham gia vào các hoạt động cộng đồng, sự kiện và chương trình khách hàng thân thiết, tạo ra một cộng đồng khách hàng gắn bó và trung thành.

Phát triển thương hiệu


Khách hàng trung thành thường chia sẻ trải nghiệm tích cực của họ với người khác, giúp cải thiện uy tín và hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.


Kinh doanh bền vững


Việc giữ chân khách hàng giúp doanh nghiệp xây dựng một cơ sở khách hàng ổn định và trung thành, tạo ra lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ.


Việc giữ chân khách hàng hiện tại giúp duy trì dòng tiền ổn định và phát triển bền vững

Tính năng nổi bật


Các tính năng nổi bật tập trung cải thiện các điểm chạm quan trọng trong hành trình khách hàng

Kết nối khách hàng


Chức năng cho phép doanh nghiệp dễ dàng kết nối với khách hàng của mình, khách hàng sau bán.


Tiếp thị khách hàng cũ


Nhanh chóng, đơn giản trong việc tiếp thị khách hàng cũ khi có sản phẩm dịch vụ mới, hay chương trình khuyến mãi.

Giữ chân khách hàng


Thiết lập và triển khai các chính sách ưu đãi, thúc đẩy khách hàng duy trì mua lại, mua thêm và mua mới (ReSell, Up Sell & Cross Sell)


Thúc đẩy truyền miệng


Cung cấp cho doanh nghiệp thực hiện các chiến dijch chia sẻ kết nối, thúc đẩy khách hàng tiềm năng mới.

Giữ chân khách Online / Offline


Hệ thống đáp ứng giữ chân khách hàng Online và giữ chân khách hàng tại quầy nhanh chóng


Tích hợp CRM++


Ứng dụng cung cấp khả năng tích hợp dữ liệu thời gian thực với CRM hay ứng dụng khác. Chúng tôi cung cấp phần mềm CRM++ miễn phí bản quyền. Một phần mềm được hơn 2,000 khách hàng sử dụng.

Sáng kiến ứng dụng khác


Hệ thống có khả năng kết hợp & tích hợp với các hệ thống ứng dụng khác nhằm khai thác tiềm năng của tệp khách hàng cũ như :

Điều kiện & Ngành nghề lý tưởng


Điều kiện cần và đủ & lĩnh vực nghành nghề triển khai giữ chân khách hàng hiệu quả

Sản phẩm dịch vụ


Doanh nghiệp bán lẻ cung cấp hàng hoá dịch vụ B2C có chất lượng tốt. Điều kiện tiên quyết cho phép giữ chân khách hàng hiệu quả.


Giá trị trung bình đơn hàng


Có giá trị trung bình trên một đơn hàng từ 500.000 VNĐ trở lên.


Hàng hoá dịch vụ có tính chất lặp lại là điểm thuận lợi lý tưởng.

Hàng tiêu dùng, FMCG
Thời trang, mỹ phẩm, trang sức...
Thực phẩm, đồ uống..
Các sản phẩm, chế phẩm nông nghiệp..

Dich vụ chăm sóc cá nhân, nha khoa, thẩm mỹ, chăm sóc xe hơi, thú cưng..
Ẩm thực, nhà hàng, quán ăn, vui chơi giải trí..
​​​​​​​Lưu trú du lịch, khách sạn , bán tour du lịch..

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Phần mềm giữ chân khách hàng của chúng tôi, cũng như mọi phần mềm khác. Là công cụ giúp cho doanh nghiệp thực hiện các hoạt động giữ chân khách hàng hiệu quả, dễ dàng hơn các phương pháp thủ công

Hệ thống cung cấp các tính năng chính cho hoạt động giữ chân khách hàng gồm : Tạo kết nối với khách hàng Duy trì kết nối và tương tác Tiếp thị khách hàng cũ Thúc đẩy khách hàng mua lại, mua mới mua thêm Thúc đẩy khách hàng chia sẻ thương hiệu...

Không hoàn toàn giống Loyalty, chúng tôi xem những ưu đãi của doanh nghiệp dành cho khách hàng như là chất xúc tác để thúc đẩy khách hàng. Loyalty có hạn chế trong tính thanh khoản. Và những yếu tố hạn chế khác ..

1. Doanh nghiệp tự tin vào các sản phẩm, dịch vụ mình cung cấp tốt cho khách hàng. 2.Hàng hoá dịch vụ có giá trị 1 đơn hàng trung bình >=500.000 VNĐ,

Bán hàng B2C Online / Offline Ẩm thực, FMCG, Thời trang, Mỹ phẩm.. Nghành dịch vụ. Khách sạn, Du lịch, Thẩm mỹ, nha khoa, dịch vụ chăm sóc xe..

Nếu doanh nghiệp không có nhu cầu tích hợp, thời gian triển khai và hướng dẫn sử dụng mất tối đa 1 ngày làm việc.

Việc triển khai phần mềm không yêu cầu hạ tầng hoặc phát sinh thêm nhân sự. Nếu có chỉ là các nội dung, thông báo và bảng biểu để khách hàng của bạn biết về các chính sách mà doanh nghiệp cung cấp cho khách.

Phần mềm dễ dàng tích hợp với CRM, thông qua API. Bạn có thể chuyển thông tin khách hàng vào bảng Lead hoặc bảng Customer để lưu trữ lâu dài. Ngoài ra chúng tôi đã mua bản quyền phần mềm Grow CRM phiên bản SaaS, và sẵn sàng cung cấp cho doanh nghiệp, chúng được tích hợp sẵn với phần mềm Giữ chân khách hàng của chúng tôi.

Rất nhiều ý tưởng có thể áp dụng phần mềm này giúp cho doanh nghiệp cải thiện hoạt động nuôi dưỡng, giữ chân khách hàng. Tuỳ vào lĩnh vực kinh doanh, hạ tầng sẵn có của doanh nghiệp bạn, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và cùng bạn tìm ra các ý tượng áp dụng phù hợp nhất.

Phần mềm có thể hoạt động độc lập, bạn không cần phải đầu tư CRM, Telesales Team, SMS Marketing hay Email Marketing. Ngoài ra nó có thể đáp ứng đồng thời và gia tăng hiệu quả nếu như bạn triển khai đồng bộ cho nhiều công ty cùng lúc, nhiều điểm bán khác nhau.

Phần mềm đáp ứng dễ dàng cho doanh nghiệp bán hàng Online, hoặc vừa Online vừa Offline.

Hoàn toàn đáp ứng và rất hiệu quả, bạn có thể gia tăng giá trị kép cho hoạt động giữ chân khách hàng hiệu quả hơn cho các doanh nghiệp này.

Ứng dụng đã có mặt trên

Bắt đầu cải thiện hoạt động Giữ chân khách hàng của bạn ngay hôm nay : Đăng ký DEMO