info@mylinks.com.vn +84 906767828
January 22, 2024 - ĐĂNG BỞI Quản trị viên

Mã QR, Giải pháp để thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng

Khách hàng có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết khi nói về thương hiệu mà họ muốn liên kết. Chiếm được cảm tình của người tiêu dùng để trở thành một thương hiệu đang trở nên khó khăn hơn với sự cạnh tranh rất lớn trên thị trường ngày nay. Nếu bạn là chủ sở hữu công ty, động lực duy nhất của bạn là tăng doanh số bán hàng và nó có thể được thực hiện bằng cách thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng liên quan đến việc có được khách hàng mới và mua hàng lặp lại từ những khách hàng hiện có.


Cách các ngành có thể tận dụng chương trình phần thưởng mã QR


Các chương trình khách hàng thân thiết dựa trên mã QR được lên kế hoạch tốt và siêu sửa đổi có thể cho phép các thương hiệu tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng, do đó tạo ra ROI hữu ích. Sau đây là một số cách sử dụng mã QR cho các chương trình khách hàng thân thiết:


Quảng cáo truyền thông xã hội: Chương trình khách hàng thân thiết dựa trên phương tiện truyền thông xã hội là một trong những cách tốt nhất như các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau như Facebook, Twitter, Instagram, v.v. có thể phục vụ như một kỹ thuật tuyệt vời để xây dựng thương hiệu nội dung. Bạn có thể thêm CTA để chia sẻ hướng dẫn và cho người dùng biết cách sử dụng phiếu giảm giá trong chương trình khách hàng thân thiết dựa trên mã QR cho rõ ràng. Chạy quảng cáo cho chương trình khách hàng thân thiết để hỗ trợ tiếp cận đối tượng không phải là người theo dõi tài khoản mạng xã hội của bạn.


Chiến dịch tiếp thị qua email: Một phương tiện khác là sử dụng chương trình Mã QR dựa trên Email cho phép các thương hiệu tạo các chương trình khuyến mãi email tùy chỉnh cho các phần khách hàng khác nhau và tăng cơ hội tải xuống tỷ lệ.


Chiến dịch SMS: Sử dụng các chương trình khách hàng thân thiết của QR và gửi tin nhắn quảng cáo cho các chương trình của bạn thông qua SMS là một cách hiệu quả để tiếp cận với nhiều người tiêu dùng hơn. Một mẹo bổ sung là thêm một liên lạc được cá nhân hóa bằng cách thêm tên của khách hàng trong SMS để tạo sự quan tâm.


Ứng dụng di động: Khi người dùng điện thoại thông minh tin tưởng tối đa vào các ứng dụng dành cho thiết bị di động, với sự trợ giúp của chương trình khách hàng thân thiết bằng Mã QR dựa trên thiết bị di động là chiến thuật tốt nhất vì nó cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào mã QR trong ứng dụng.


Mã QR trong biên lai: Mã QR trên biên lai cho các chương trình khách hàng thân thiết đang trở thành một xu hướng lớn đối với nhiều doanh nghiệp vì hóa đơn hoặc biên lai cung cấp một cách tuyệt vời để xác nhận chương trình dựa trên mã QR, nơi khách hàng có thể tận dụng lợi thế bằng cách quét mã QR.


Mã QR tại cửa hàng: Trong kế hoạch này, các doanh nghiệp có cửa hàng có thể hưởng lợi bằng cách chạy các chương trình khách hàng thân thiết tại cửa hàng thông qua các áp phích được giới thiệu tại lối đi thanh toán và thông qua quảng cáo in.


Chương trình dựa trên cấp cùng với Mã QR: Thực hiện chương trình khách hàng thân thiết dựa trên Cấp bằng QR là cách tốt nhất để tăng lòng trung thành của khách hàng và tăng tỷ lệ mua hàng. Khách hàng của bạn có thể quét mã QR trong các biểu mẫu phản hồi đánh giá, lối đi POS, sản phẩm mới, trong quá trình giao dịch, v.v. để đăng ký tham gia chương trình & duy trì tài khoản thành viên của họ để chuyển từ cấp này sang cấp tiếp theo.


Các chương trình khách hàng thân thiết dựa trên QR luôn tồn tại và chúng giúp đạt được lòng trung thành của khách hàng tốt hơn cũng như tăng ROI.


Để được trợ giúp trong việc tạo chương trình mã QR được lên kế hoạch tốt, hãy kết nối với các nhà phát triển lành nghề của ViVi và tạo các chiến dịch tiếp thị được cá nhân hóa để tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng.