info@mylinks.com.vn +84 906767828
January 22, 2024 - ĐĂNG BỞI Quản trị viên

Chương trình khách hàng thân thiết của nhà hàng là gì? Ý tưởng và ưu đãi!

Các chương trình khách hàng thân thiết là một cách tuyệt vời để các nhà hàng giữ khách hàng của họ quay trở lại và giữ cho họ hài lòng. Khách có thể đăng ký chương trình khách hàng thân thiết của nhà hàng và càng đến nhiều lần, họ càng nhận được nhiều phần thưởng; từ món khai vị miễn phí đến hàng hóa hoặc giảm giá dựa trên tỷ lệ phần trăm. Vì có thể tốn kém để có được khách hàng mới, giữ chân khách hàng là một cách quan trọng để tăng lợi nhuận. Các chương trình khách hàng thân thiết có thể giúp bạn tăng giá trị trọn đời của khách hàng bằng cách tăng kích thước séc trung bình cũng như thúc đẩy các lượt truy cập lặp lại.

Làm thế nào để có được nhiều đăng ký hơn cho chương trình khách hàng thân thiết của bạn-

Thu hút khách hàng thông qua chương trình khách hàng thân thiết của bạn là điều cần thiết cho sự thành công của nó, nếu các ưu đãi không đủ tốt, sẽ không ai đăng ký. Nhưng tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng lên 5% có thể làm tăng năng suất của ngành trung bình 75%, do đó có cơ hội to lớn trong việc thúc đẩy một cơ sở mạnh mẽ của các khách hàng đáng tin cậy. Sau đây là những cách để nhận được nhiều đăng ký hơn cho chương trình khách hàng thân thiết của bạn:

Bản tin email - Đây là một cách tuyệt vời để tiếp cận những khách đã quyết định chia sẻ thông tin cá nhân của họ. Trong một bản tin, bạn có thể hét lên các ưu đãi của chương trình khách hàng thân thiết để thúc đẩy việc áp dụng.

Biên lai kỹ thuật số - Nó tạo ra một cách đơn giản để nắm bắt thông tin cần thiết để đăng ký khách vào chương trình khách hàng thân thiết của bạn.

Theo dõi phần thưởng trên điện thoại thông minh - Cung cấp một cách có thể truy cập để theo dõi phần thưởng sẽ đảm bảo khách hàng biết khi nào họ gần mở khóa một ưu đãi mới.

Cách chọn ưu đãi khách hàng thân thiết-

Cân bằng việc cung cấp các ưu đãi tuyệt vời với việc duy trì và tăng thành công kinh doanh là một tính năng chính cho một chương trình khách hàng thân thiết hiệu quả. Điều quan trọng là phải phân tích giá của mọi ưu đãi để đảm bảo nó hấp dẫn mà không làm giảm lợi nhuận. Điều quan trọng là phải tìm các ưu đãi chương trình khách hàng thân thiết phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Sau đây là một vài ưu đãi có thể rất hiệu quả cho các loại nhà hàng:

Đồ uống chào mừng - Một thức uống chào mừng cho khách hàng thân thiết mới là một cách tuyệt vời để truyền cảm hứng cho những người đăng ký lần đầu tiên. Khi những khách hàng này ở trong mạng lưới khách hàng thân thiết của bạn, họ có thể làm việc để mở khóa các phần thưởng dựa trên điểm.

Món khai vị miễn phí vào chuyến thăm thứ 10 - Điểm chuẩn một món quà trên một số lượt truy cập làm tăng ăn uống lặp lại, khách hàng lặp lại chi tiêu nhiều hơn khách hàng mới.

Giảm giá cho một bữa ăn - Đặt một tỷ lệ phần trăm nhất định cho một bữa ăn để đổi lấy một số điểm thưởng cao được khách đánh giá cao. Khách rất có thể sẽ chi tiêu nhiều hơn, và cũng có thể mời những người mới dùng bữa cùng bạn.

Giao hàng miễn phí – Đề xuất mã giao hàng miễn phí để đổi lấy một số điểm thưởng nhất định có thể là một ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng trực tuyến trung thành. Nó cũng có thể là một cách tiếp cận có giá trị để biến những người thường xuyên tại chỗ thành khách ngoài cơ sở.