Đăng ký DEMO
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và xem DEMO trình bày giải pháp.
Đăng ký DEMOTrong cuốn sách Nuốt Cá Lớn, Adam Morgan chia sẻ bí quyết để trở thành thương hiệu dẫn đầu cho những thương hiệu mới khởi nghiệp rằng: chiến lược marketing truyền miệng là chiến lược đem đến những kết quả kinh doanh tốt nhất. Nhận định này được rút ra sau cuộc nghiên cứu với 880 thương hiệu thành công nhất về truyền thông trong lịch sử của Field và Binet.
Trong thế giới tiêu dùng và Marketing quá nhiều như hiện nay thì truyền miệng luôn có giá trị. Vì truyền miệng là hình thức uy tín nhất đem lại sự tín nhiệm thông qua lời giới thiệu của những người giống mình, thân thiết với khách hàng với những thông tin thực tế từ sự trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của chính người tiêu dùng.
Để tạo nên bước đột phá trong kinh doanh, bạn có thể thực hiện 4 bước để Marketing truyền miệng hiệu quả như sau:
Bước 1: Nâng cao chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng
Sản phẩm là yếu tố sống còn của một doanh nghiệp. Và khách hàng là món quà mà thượng đế ban tặng cho bạn. Hãy thỏa mãn họ bằng những sản phẩm chất lượng cao và những trải nghiệm tiêu dùng bất ngờ.
Bước 2: Xác định nhóm khách hàng giúp bạn marketing truyền miệng hiệu quả
Mỗi nhóm đối tượng khách hàng sẽ có khả năng “lan truyền” với tỷ lệ khách hàng tiềm năng khác nhau. Xác định chính xác nhóm khách hàng sẽ giúp bạn thực hiện chiến lược truyền miệng hiệu quả nhanh hơn.
Bước 3: “Nhắc nhớ” khách hàng về thương hiệu của bạn
Chúng ta cần đưa ra những “gợi ý” để khách hàng nhắc nhở về thương hiệu. Những lời nhắc được lồng ghép khéo léo ở cửa hàng, hoặc trên sản phẩm là cách tinh tế khiến khách hàng không quên nói về bạn.
Bước 4: Xây dựng cộng động khách hàng
Khi khách hàng được gắn kết với nhau thành một cộng đồng “fan trung thành” với thương hiệu thì khả năng lan truyền thông tin tích cực cho doanh nghiệp sẽ hiệu quả hơn.
Cre: Làm giàu từ Kinh Doanh
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và xem DEMO trình bày giải pháp.
Đăng ký DEMO