info@mylinks.com.vn +84 906767828

Khác với CRM, là các giải pháp quản lý thông tin khách hàng, kết nối khách hàng là mối liên kết giữa doanh nghiệp và khách hàng, ở đó, bạn thấy và biết khách hàng của mình, ở chiều ngược lại khách hàng cũng thấy và hiểu về doanh nghiệp của bạn.

Hệ thống cung cấp các kênh tương tác với khách hàng tuỳ theo bối cảnh khách hàng đã cài Mobile App hay chưa, SMS, Notification, và Email Marketing..

Rất đơn giản, bạn hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấn vào Đăng ký dùng thử, nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ và hướng dẫn bạn cài đặt ứng dụng, thiết lập và sử dụng thử

Là điểm thưởng dành cho khách hàng, của bạn, để có được điểm tặng cho khách hàng, bạn phải mua chúng hoặc trao đổi hàng hoá, dịch vụ của bạn với khách hàng

Khi bạn cần thông báo Notification đến khách hàng, bạn sẽ phải có đủ số vPoint để thực hiện, vì chúng tôi thiết kế, để mỗi Notification đến khách hàng, thì khách hàng đều nhận được điểm vPoint, số điểm do bạn quyết định

Viral là công cụ tuyệt vời để thu hút và cho khách hàng tiềm năng biết đến doanh nghiệp. Cũng như Notification, bạn cần phải bỏ ra điểm vPoint để cám ơn khách hàng của bạn chia sẻ chúng.. Người chia sẻ sẽ nhận được 30% số điểm, còn người nhận được kết nối sẽ nhận 70% số điểm cho mỗi giao dịch chia sẻ.

Là một chức năng, và khả năng ứng dụng của ViVi cho việc thu thập dữ liệu bán hàng. Thông qua tặng điểm vPoint khách hàng sẽ kết nối với doanh nghiệp của bạn, và cho bạn biết họ đã mua sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

Các mặt hàng có thể áp dụng hiệu quả Sale Tracking, là những sản phẩm có giá trị từ 100,000 VNĐ trở lên, đặc biệt là các sản phẩm sử dụng tiêu hao, hay các sản phẩm có vòng đời sản phẩm từ 1 đến 3 năm.

Mặc dù nhiều công ty tập trung nguồn lực và nỗ lực của họ vào việc có được khách hàng mới, một khách hàng quay trở lại có thể mang lại lợi nhuận lớn hơn với chi phí thấp hơn. Khách hàng mới có thể cung cấp doanh thu nhanh và tạo ra sự phấn khích, nhưng khả năng của một công ty không chỉ giữ chân khách hàng mà còn bán nhiều hơn cho họ theo thời gian là một dấu hiệu rõ ràng về sự tăng trưởng và ổn định. Khi khách hàng mua một sản phẩm, họ đã xác nhận sự quan tâm và khả năng mua hàng từ một công ty và nhân viên bán hàng sẽ không phải mất thời gian xác định sự phù hợp của họ hoặc thuyết phục họ dùng thử sản phẩm của họ.

Giữ chân khách hàng là phương pháp mà một công ty sử dụng để đảm bảo rằng một khi khách hàng đã dùng thử sản phẩm, họ sẽ tiếp tục mua hàng từ doanh nghiệp. Bất kỳ loại tương tác hoặc tiếp cận nào đối với người mua trước đó đều có thể góp phần giữ chân khách hàng. Một mục tiêu khác của việc giữ chân khách hàng là tăng lợi nhuận mà mỗi khách hàng mang lại cho doanh nghiệp thông qua việc bán thêm và mua lặp lại. Giữ chân khách hàng hoạt động để tăng giá trị mà mỗi khách hàng mang lại cho doanh nghiệp.